Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chi phí cắt mí mắt ở thu cúc như thế nào

Chi phí cắt mí mắt ở thu cúc như thế nào liệu kết quả có được như mong muốn hay không là tâm lý hầu hết của các khách hàng khi có nhu cầu thwucj hiện thẩm mỹ. Bạn có như thế không có bao giờ bạn quan tâm tới các vấn đề trên hay không chăc hẳn là có phải không. Chúng ta đều có nhu cầu làm đjeop và thích cái đẹp vì thế mà bạn có thể yên tâm khi đến với thu cúc
Chi phí cắt mí mắt ở thu cúc http://catmimat.org/chi-phi-cat-mi-mat-tai-thu-cuc-hien-nay



Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu đơn giản không hề ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe và cũng không để lại bất kì biến chứng nào. Trước khi tiến hành, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.

Nếu phương pháp cắt mí mắt thông thường chỉ làm cho da mi dính vào cơ nâng mi thì phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc có sự thay đổi cấu trúc cơ nâng mi làm thay đổi chiều rộng của đôi mắt, đồng thời cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt, làm thay đổi chiều dài mí mắt. Vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không. Tuy nhiên, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để tiến hành thủ thuật này.

- Sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, rõ nếp mí mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí;
- Giúp loại bỏ được da thừa, da chùng, nếp nhăn và cả mỡ thừa;
- Phẫu thuật thực hiện đơn giản bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không có bất kỳ biến chứng dù nhỏ nhất;
- Không ảnh hưởng tới thị lực hay sức khỏe của khách hàng;
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng;
- Hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp cho mí rất toàn diện: Không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn đầy cuốn hút mà còn hạn chế tình trạng da chùng và mỡ bọng mắt. Đồng thời, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn vùng da mắt cũng được loại bỏ đáng kể.
Nhờ những tác dụng rất tích cực của phương pháp cắt mí mắt nên rất nhiều người đã áp dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, băn khoăn cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng lại là băn khoăn của tất cả chị em phụ nữ.

Theo chia sẻ của các bác sỹ và những kinh nghiệm thực tế của khách hàng: Sau khi cắt mí mắt xong, mắt chị Diệp sẽ chỉ sưng nhẹ như vừa khóc trong khoảng 2 – 3 ngày. Những ngày tiếp theo, đôi mắt sẽ dần trở lại trạng thái bình thường và tự nhiên như không hề tác động phẫu thuật. Nếu công việc kinh doanh bận rộn, ngay sau khi cắt mí mắt chị Diệp vẫn có thể làm việc tại nhà, chỉ cần hạn chế bụi bẩn hay tác động mạnh vào vùng mí là được.

Sau khi cắt mí mắt, tất cả các khách hàng đều trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều, các dấu hiệu lão hóa cũng không còn nữa giúp chị tự tin hơn trong công việc kinh doanh yêu cầu giao tiếp thường xuyên.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: