Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chi phí thu gọn cánh mũi hiện nay như thế nào?.

Thu gọn cánh mũi là phương pháp hiệu quả giúp chị em sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. chính vì thế mà được đông đảo các chị em lựa chọn, nhưng vấn đề mà các chị em quan tâm đó là chi phí thu gọn cánh mũi hiện nay như thế nào?.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nổi tiếng khác nhau để khách hàng có thể tìm đến cuốn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi. Tuy nhiên, để tránh trường hợp hối tiếc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có thể xảy ra, bạn nên chọn lựa điểm đến có các yếu tố sau: bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại, giấy phép hoạt động và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Là một trong những nơi được nhiều đối tượng khách hàng từ nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, kiều bào ở hải ngoại, cho đến những người bình dân "chọn mặt gửi vàng", Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hoàn toàn tự tin làm hài lòng khách hàng.


Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, phương pháp này được thực hiện dựa trên nguyên lý hình thành của chiếc mũi, được thực hiện bởi các bàn tay chuyên gia về lĩnh vực thẩm mỹ .
Về cơ bản, dựa và lí do làm mũi to, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi gồm hai cách xử lí là phẫu thuật xử lí co sụn mũi cho gọn vào trong và phẫu thuật cắt bỏ phần mô mềm ở đầu mũi. Hai biện pháp này được áp dụng linh hoạt trong quá trình thực hiện phẫu thuật thu gọn đầu mũi.
Bạn băn khoăn không biết phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền? Và hiệu quả của nó có lâu bền hay không? Thường thì mỗi ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có giá khoảng 6-8 triệu đồng. Mức giá này chưa giảm 20% (tùy thời điểm giảm giá). Đây là kỹ thuật không chỉ giúp đầu mũi thon gọn, nhỏ lại mà còn kết hợp lấy sụn tai tạo hình cấu trúc lại đầu mũi. Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, mũi của bạn nhỏ hơn, thon gọn và xinh xăn, cân đối với khuôn mặt. Hiệu quả của phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là lâu dài.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: