Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

chi phí nâng mũi S line như thế nào?

Chị em phụ nữ hiện đại có nhu cầu nâng mũi ngày càng nhiều. Nâng mũi S line là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy nâng mũi S line là gì và chi phí nâng mũi S line như thế  nào? Cùng tìm hiểu những điều đó qua cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc dưới đây nhé.



Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết nâng mũi S line là một trong những xu hướng thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ có thể cung cấp một vài thông tin về nâng mũi S line để nhiều bạn nữ nắm được?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Nâng mũi S line bao gồm nâng mũi S line cơ bản và cấu trúc. Phương pháp này giúp nâng sống mũi cao lên, hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt.

Hỏi: Nâng mũi S line được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line trải qua rất nhiều bước. Trong đó thao tác phẫu thuật chính được bác sĩ thực hiện đó là lấy sụn ở tai hoặc thái dương để làm sụn độn tự nhiên bọc ở đầu mũi. Sau đó tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo hợp lý, tạo dáng mũi cao thanh tú. Đồng thời bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cho hài hòa và cân đ

Hỏi: Nâng mũi S line có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

BS: Nâng mũi S line không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bởi vì quá trình nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được học tập và tu nghiệp ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Họ có con mắt thẩm mỹ và tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn. Thêm vào đó hệ thống trang thiết bị y tế tại bệnh viện hiện đại. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm, nâng mũi sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hỏi: Được biết Bệnh viện Thu Cúc rất uy tín và nhiều người lựa chọn, vậy xin hỏi chi phí một ca nâng mũi S line như thế nào?

BS: Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thì nâng mũi Sline cơ bản là 25-35 triệu và nâng mũi S line cấu trúc từ 35-40 triệu.

Hỏi: Vậy khách hàng khi đăng ký sẽ được hưởng ưu đãi gì?

BS: Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc tại Thu Cúc, khách hàng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Bên cạnh đó thời gian phục hồi nhanh và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: