Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Nâng mũi ở thu cúc được bao lâu

Khi mà cái tên Thu Cúc đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng về các dịch vụ thẩm mỹ rồi thì chắc chắn khách hàng đã tin tưởng về chế độ chăm sóc cũng như độ tin cậy của chúng tôi về chất luognjw dịch vụ này. Nhưng khách hàng đang còn băn khoan một vấn đề nâng mũi ở thu cúc được bao lâu liệu kết quả có duy trì lâu dài hay không.


Đáp ứng nhu cầu của chị em, Thu Cúc Sài Gòn hiện nay đang cung cấp tất cả các dịch vụ nâng mũi bao gồm: thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, sửa mũi và nâng mũi Hàn Quốc. Trong đó, nâng mũi Hàn Quốc là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa nhất.

Nâng mũi Hàn Quốc là kĩ thuật sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện độ cao của sống mũi sao cho chiếc mũi thanh tú, tự nhiên, cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, giá phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc Sài Gòn dao động từ 9 – 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí cạnh tranh và khá hợp lí với bất kì cô gái nào muốn có được chiếc mũi cao, thẳng, tự nhiên bằng kĩ thuật nâng mũi hiện đại, an toàn tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Với mức giá phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ từ 9 – 12 triệu đồng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình nâng mũi an toànvà đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao chỉ có ở Thu Cúc Sài Gòn. Quy trình này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi  đã có nhiều năm làm việc trong ngành phẫu thuật nâng mũi. Họ là những người đã tiếp cận kĩ thuật nâng mũi một cách bài bản, khoa học từ quốc gia đi đầu trong dịch vụ thẩm mỹ – Hàn Quốc. Đặc biệt, chất liệu mà Thu Cúc Sài Gòn sử dụng để độn trong nâng mũi là chất liệu được nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên rất thân thiện với cơ thể.

Giá nâng mũi hàn quốc ở thu cúc là một mức giá phù hợp phải chăng với các khách hàng có thu nhập ở mức chung bình, khách hầng khi đến với thu các hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi bởi chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đưuọc các khách hàng và dặc biệt là bộ y tế đánh giá rất cao.

Thực hiện quy trình nâng mũi tại Thu Cúc Sài Gòn khách hàng sẽ được trải nghiệm 7 bước chuyên nghiệp và an toàn. Toàn bộ quy trình phẫu thuật luôn được giám sát một cách an toàn cùng với sự hỗ trợ của các loại máy móc theo dõi nhịp tim, huyết áp, điện tim và máy đốt điện cao tần giúp hạn chế chảy máu, hạn chế phù nề, chống nhiễm trùng trong phẫu thuật. Kết thúc phẫu thuật khách hàng sẽ nhận được sự bảo hành lâu dài cho chất liệu độn bên trong chiếc mũi của bạn.

Giá phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hợp lí, cùng với  kĩ thuật nâng mũi tiên tiến, hiện đại nhất, Thu Cúc Sài Gòn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-o-thu-cuc-co-dep-khong


0 nhận xét: