Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi nội soi là giải pháp tối ưu

Thu gọn cánh mũi nội soi là giải pháp tối ưu giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn hài hòa với gương mặt. thích hợp cho những bạn có cánh mũi to, thô, cánh mũi rộng và thiếu cân xứng hoặc mũi bị bè ra hai bên
 
Thu gọn cánh mũi
Đặc điểm của người châu Á là khuôn mặt với chiếc mũi thường thấp, ngắn, ở một số trường hợp may mắn có dáng mũi cao thì cánh mũi lại to bành sang hai bên gây mất thẩm mỹ.

Dù bạn có một chiếc mũi cao, có hình chữ S, nhưng với những điểm trừ này, bạn không thể nào có chiếc mũi S line hoàn hảo. Bằng liệu pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi với hai liệu pháp cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi an toàn tuyệt đối, bạn sẽ nhanh chóng đập tan lo âu về chiếc mũi khiếm khuyết không cân xứng, thay bằng một chiếc mũi thon gọn, cân đối, tô điểm cho khuôn mặt đẹp thêm bội phần.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu khá đơn giản, các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bành to của cánh mũi để lựa chọn cách thức phẫu thuật. Thông thường sẽ có hai kỹ thuật chính là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

Quy trình thu gọn cánh mũi

Thăm khám, tư vấn

Như tất cả các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khác, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám, tư vấn và xác định tình trạng cánh mũi hiện tại của mình. Từ đó đưa ra phương pháp thu gọn cánh mũi thích hợp.

Gây tê cục bộ

Sau khi định hình phần cánh mũi cần thu gọn, bác sỹ sẽ gây tê cục bộ để đảm bảo quá trình phẫu thuật không gây khó chịu và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Bác sỹ sẽ căn cứ vào mức độ bành to của cánh mũi để lựa chọn cách thức phẫu thuật phù hợp:
-    Cuộn cánh mũi: áp dụng với trường hợp lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng, bè ngang
-    Cắt bớt một phần cánh mũi:  áp cũng với trường hợp cánh mũi dày, bành to. Bác sĩ sẽ xử lý bằng phương pháp sẽ cắt bớt một phần cánh mũi sau đó cuộn gọn vào trong

Chăm sóc sau phẫu thuật

Thu gọn nhỏ đầu mũi nội soi là tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, sau khi thực hiện có thể ra về ngay, không cần nghỉ dưỡng.
Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn bạn vệ sinh vết thương tại nhà để vết thương mau lành.
Trước khi vết thương lành hẳn nên hạn chế ăn hải sản để giảm nguy cơ sẹo xấu.
Cắt chỉ sau 7 – 10 ngày.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: